Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Dragon City (App เกมส์เมืองแห่งมังกร) ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี

 
Dragon City (App เกมส์เมืองแห่งมังกร) : เกมส์  Dragon City มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกมส์โปเกม่อน สำหรับ เกมส์เมืองแห่งมังกร คุณจะต้องจัดการเลี้ยงมังกร ให้อาหาร ฝึกฝน เพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นออนไลน์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งแห่งเมืองมังกร เกมส์ Dragon City มีมังกรให้เลือกมากกว่า 100 ตัวที่รอพร้อมให้คุณเลือก อีกทั้งมีภารกิจที่คุณจะต้องทำตามเพื่อให้มังกรแข็งแกร่ง และเติบโตขึ้นในทุกสัปดาห์ เกมส์เมืองแห่งมังกร จะมีเมืองที่คุณต้องดูแลรักษาและป้องกันจากการโจมตีของมังกรตัวอื่น เข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นทั่วโลกมากกว่าหนึ่งพันตัว สามารถชักชวนเพื่อนมาร่วมเล่นเกมส์ ส่งของ ส่งไอเทม หรือของขวัญให้กันและกันได้ด้วย เกมส์ Dragon City นั้นเป็นเกมส์ที่ไม่มีจุดสิ้นสุด เพราะเนื้อเรื่องะคอยอัพเดทการผจญภัยส่งตรงถึงคุณในทุกสัปดาห์ ทำให้คุณไม่เบื่อ และเตรียมพร้อมรับมือกับภารกิจใหม่ๆ ในทุกสัปดาห์

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ Dragon City (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล์ (E-Mail) : support@socialpoint.es ได้ทันทีเลย


Build a magical world in Dragon City! Gain hundreds of dragons, breed them and make them level up in order to become a Dragon Master! Train your dragons for battle and show off their strength by engaging in combat with other players! Enjoy a full experience playing on your Android phone or tablet, as well as on Facebook. Now you can take care of your dragons anytime, anywhere!
 
รูปประกอบ

 

Link Source : https://software.thaiware.com/5550-Dragon-City-App.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét